วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การสร้างรายได้จาก Clixten

      สถานะปัจจุบันของเว็บ Clixten คือ หยุดจ่ายเงินแล้วหรือเลือกจ่ายเป็นบางคน ส่วนเงินที่ทางเว็บนำมาจ่ายนั้นได้จากการหลอกให้สมาชิกคนใดคนหนึ่งลงทุนในระบบแล้วทำการโกงเงินรวมถึงระงับบัญชีของสมาชิกคนดังกล่าวเพื่อนำเงินไปจ่ายให้แก่สมาชิกคนอื่นๆ ผู้เขียนมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายยืนยันซึ่งผู้เขียนก็ถูกโกงเงิน bitcoin ไปประมาณ 16.6 ดอลลาร์เช่นกัน

หลักฐานการโกง ภาพที่ 1

      * จากหลักฐานการโกงภาพที่ 1 พบว่าผู้เขียนกดถอนเงินตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งตามกฎแล้วจะใช้เวลาประมาณ 9 วันเงินถึงจะเข้าบัญชี paypal

หลักฐานการโกง ภาพที่ 2

      * จากหลักฐานการโกงภาพที่ 2 เนื่องจากใน Forum มีหลายคนโพสข้อความและหลักฐานว่า รอมาเป็นเดือนแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเพื่อความแน่ใจผู้เขียนจึงตั้งกระทู้ถามสมาชิกชาวไทยว่า ตอนนี้ยังถอนเงินได้ไหม จนกระทั่งสมาชิกท่านหนึ่งพิมพ์ข้อความบอกว่า จะต้องรออีก 15 วันถึงจะถอนเงินได้ผู้เขียนจึงรอไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2559 ซึงในวันนั้นเงินก็ยังไม่เข้าบัญชีผู้เขียนจึงกลับมายังกระทู้เดิมเพื่อพิมพ์คำถามต่อจึงทำให้ทราบว่า บัญชีผู้ใช้ของตัวเองถูกแบนจากระบบ Forum

หลักฐานการโกง ภาพที่ 3

      * จากหลักฐานการโกงภาพที่ 3 จะเห็นว่า วันที่ 21 มีนาคม 2559 บัญชีของผู้เขียนได้ถูกระงับและไม่สามารถเข้าระบบได้อีกโดยมีสาเหตุมาจากผู้เขียนพิมพ์ถามแอดมินว่า ทำไมถึงแบนผู้เขียนจากระบบ Forum แต่แอดมินก็ไม่ชี้แจงใดๆ พร้อมกับระงับบัญชีผู้เขียนทันที

หลักฐานการโกง ภาพที่ 4

      * จากหลักฐานการโกงภาพที่ 4 หลักจากบัญชีผู้ใช้ของผู้เขียนถูกระงับ ผู้เขียนจึงค้นหาข้อมูลใน google โดยพิมพ์ว่า clixten ban no reason ก็พบว่า นอกจากผู้เขียนแล้วมีบุคคลอื่นอีกที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน(เชื่อได้ว่ามีคนถูกโกงมากกว่านี้แต่อาจไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล)

หลักฐานการโกง ภาพที่ 5

      * จากหลักฐานการโกงภาพที่ 5 จะเห็นว่า ผู้เขียนลงทุนเข้าไปในระบบประมาณ 62.95 ดอลลาร์ เมื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานการโกงภาพที่ 1 พบว่า ผู้เขียนถอนเงินคืนมาได้สำเร็จ 46.35 ดอลลาร์(ยังไม่ได้หักภาษี) จึงสรุปได้ว่า ผู้เขียนขาดทุนไปประมาณ 16.6 ดอลลาร์หรืออาจจะมากกว่าเมื่อรวมภาษีที่หักจาก paypal ด้วย
      * เมื่อเป็นเช่นนี้ผู้เขียนจึงรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งเพราะถ้าผู้เขียนนำเงิน bitcoin ทั้งหมดบริจาคให้ประเทศเนปาลยังคุ้มค่าเสียยิ่งกว่าถูกเว็บหลอกลวงเหล่านี้โกง

ภาพหลักฐานจาก google แสดงให้เห็นว่า bitcoin สามารถบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้จริง

      * สำหรับภาพหลักฐาน bitcoin เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยนั้นผู้เขียนทำการแสดงหลักฐานให้แก่ผู้มีจิตศรัทธาที่เชี่ยวชาญทางด้านการหา bitcoin เพื่อให้นำเงินไปทำบุญดีกว่ามาลงทุนในเว็บหลอกลวงบางเว็บ ในที่นี้ผู้เขียนขอบอกแก่ผู้ที่ไม่เคยหา bitcoin มาก่อนเลยว่า การหา bitcoin นั้นทำได้ยากมากเพียง 10 ดอลลาร์อาจต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ทั้งนี้แล้วแต่ดวงด้วย 

      การสร้างรายได้จาก Clixten นั้น ขั้นแรกให้เข้าไปสมัครสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์ก่อน ดังภาพที่ 1.1

ภาพที่ 1.1

      อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนกดยืนยัน(ควรจดรหัสผ่านไว้ด้วย เพราะรหัสผ่านทุกเว็บไม่ควรซ้ำกัน)
      * อีเมล์ที่ใช้สมัครต้องเป็นอีเมล์เดียวกับบัญชี paypal
      การจ่ายเงินของเว็บนี้จะจ่ายเข้าบัญชี paypal ในทันทีทันใด โดยไม่ต้องใช้รหัส pin ในการเบิกเงิน หลังจากทำการทดลองจนถึงยอดที่สามารถเบิกได้คือ 2 ดอลลาร์ขึ้นไปก็จะปรากฏหลักฐานการจ่ายเงินในบัญชี paypal ดังภาพที่ 1.2

ภาพที่ 1.2

      * ทางเว็บนี้จะเก็บภาษีค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับ Neobux เพราะถ้าทำงานผ่าน Clixten เราต้องเสียภาษีถึง 2 ชั้น คือ เสียภาษีจากในเว็บ โดยเก็บภาษี 2%+0.1 ดอลลาร์ ทำให้เหลือเงินมาถึง paypal เพียง 1.86 ดอลลาร์และเมื่อเงินเข้าสู่บัญชี paypal แล้วต้องเสียภาษีเพิ่มอีก 0.38 ดอลลาร์ ทำให้เหลือเงินเพียง 1.48 ดอลลาร์ สำหรับในการเบิกครั้งต่อไปนั้นต้องมียอดขั้นต่ำ 3 ดอลลาร์และคิดว่า ในการเบิกแต่ละครั้งยอดขั้นต่ำจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ครั้งละ 1 ดอลลาร์เหมือน Neobux จนกระทั่งยอดขั้นต่ำในการเบิกเป็น 10 ดอลลาร์คือยอดขั้นต่ำสูงสุดในการเบิกเงิน
      สำหรับการสร้างรายได้ผ่าน Clixten มีขั้นตอน ดังต่อไปนี้
      1. เมื่อ Login เข้าสู่ระบบจะพบกับหน้าแรกหรือหน้า Account ของเราเอง ให้เราคลิกที่ View Ads ซึ่งจะนำเราเข้าไปสู่หน้าโฆษณา ดังภาพที่ 1.3

ภาพที่ 1.3

      * จากภาพที่ 1.3 จะเห็นช่องสี่เหลี่ยมที่เขียนว่า Rent Referrals หรือ referral เช่านั่นเองซึ่งอาจเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มโดยใช้เงินในส่วนของ P.Balance ในการเช่า referral ซึ่งเงินในส่วนนี้ได้รับมาจากการเปลี่ยน point ที่ได้รับจากการคลิกป้ายโฆษณาให้กลายเป็นเงินโดยคลิกที่ Points เมื่อคลิกแล้วเราจะเข้าสู่หน้าแลกเปลี่ยน points ดังภาพที่ 1.3.1

ภาพที่ 1.3.1

      * หลังจากพิมพ์จำนวน points ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นเงินลงไปแล้วให้กด send ถ้าสำเร็จจะมีเครื่องหมายถูกสีเขียวขึ้นมาแต่ถ้าไม่สำเร็จจะมีภาพตุ๊กตาถือธงแดงปรากฏขึ้นพร้อมกับบอกเหตุผล ดังภาพที่ 1.3.2

ภาพที่ 1.3.2

      * ในเว็บนี้ผู้เขียนยังไม่เคยลองเช่า referral เพราะกลัวเงินต่อสัญญา referral ยังไม่พอจึงยังไม่สามารถบอกผลต่างของกำไรได้ ท่านผู้อ่านจึงอาจต้องรอข้อมูลอัพเดทในภายหลัง ส่วนการซื้อ referral นั้นไม่แนะนำเพราะ referral ที่ได้มาจากการซื้อเกือบทุกเว็บจะไม่คลิกโฆษณาเลยแม้แต่ครั้งเดียวจึงทำให้เราขาดทุนได้

      2. ในหน้า View Ads จะมีโฆษณามากมาย โดยมีโฆษณา Tiny Ads สีเขียวเป็นโฆษณาห้ามคลิก(ซึ่งมันคลิกไม่ได้อยู่แล้ว) ในที่นี้ห้ามหาวิธีการใดๆ ที่ทำให้สามารถคลิกได้เพราะอาจทำให้ไอดีของเราถูกแบน ดังภาพที่ 1.4

ภาพที่ 1.4

      3. หลังจากคลิกเข้าไปแล้วจะนำเราเข้าสู่หน้าโฆษณาซึ่งจะมีการจับเวลาเล็กน้อย ดังภาพที่ 1.5

ภาพที่ 1.5

      4. เมื่อโหลดเสร็จแล้วจะประกฏภาพตุ๊กตาทั้งหมด 6 ตัวให้เราคลิกตุ๊กตาตัวที่กลับหัวแต่ถ้าหน้าโฆษณานั้นเป็นหน้าที่ให้เราโหวตชื่อเว็บ เราก็ควรโหวตให้กับเว็บที่เราทำงานด้วย ดังภาพที่ 1.6

ภาพที่ 1.6

      5. ถ้าเราคลิกตุ๊กตาถูกตัวก็จะปรากฏเครื่องหมายถูกสีเขียว ดังภาพที่ 1.7
      * กรณีนี้ถ้าเราคลิกตุ๊กตาผิดตัวจะปรากฏเป็นเครื่องหมายกากบาทสีแดงแทน

ภาพที่ 1.7

      6. โฆษณาที่ถูกคลิกแล้วสีจะจางลง ดังภาพที่ 1.8

ภาพที่ 1.8

      7. เมื่อเราคลิกโฆษณาจนหมดแล้ว ถ้าต้องการรายได้มากขึ้นให้มองที่ด้านขวามือจะพบกับคำว่า Earn More และคำว่า Soon ซึ่งในปัจจุบัน(28 กุมภาพันธ์ 2558)ส่วนของ Soon ยังไม่สามารถใช้งานได้ ที่ใช้งานได้มีเฉพาะกลุ่มของ Earn More ได้แก่ Clixgrid, Ptc Wall, Minute Staff เท่านั้น ตามความจริงแล้วในส่วนของ Clix Wall และ Superrewards นั้นก็สามารถใช้งานได้เป็นบางครั้งแต่สำหรับ Clixten นั้นใน Clix Wall และ Superrewards มักจะไม่มีงานให้ทำ ดังภาพที่ 1.9

ภาพที่ 1.9

      8. ในส่วนของ Clixgrid จะเป็นตาราง 600 ช่อง ให้เราเลือกคลิก โดยช่องที่เราคลิกไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีแดงและไม่สามารถคลิกซ้ำได้อีก(เราสามารถเลือกคลิกได้ 20 ช่องต่อวัน)  ดังภาพที่ 1.10
      * เมื่อเราคลิกช่องใดไปแล้วก็จะนำเราเข้าสู่หน้าโฆษณาเหมือนภาพที่ 1.5 แต่จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยโดยในช่อง address ของเว็บจะแสดงตำแหน่งที่เราได้คลิกว่าตำแหน่งที่เราคลิกล่าสุดนี้คือตำแหน่งใด(ผู้เขียนไม่ได้ PrintScreen ภาพมา หากท่านผู้อ่านต้องการดูตัวอย่าง สามารถดูได้ในบล็อกของ Legacyclix ที่ผู้เขียนจัดทำไว้)

ภาพที่ 1.10

      9. ในส่วนของ Clixgrid จะต่างกับส่วนของการคลิกโฆษณาคือ ไม่มีตัวตุ๊กตามาให้เราคลิกแต่จะสรุปผลของการคลิกให้เลย ดังภาพที่ 1.11
      * ในการคลิกทั่วไปเมื่อการคลิกเสร็จสิ้นแล้วจะปรากฏเครื่องหมายถูกสีเขียว
      * ในกรณีที่คลิกโดนช่องที่มีรางวัลจะมีการแสดงจำนวนรางวัลที่เราได้รับให้เราเห็นตั้งแต่ 0.005 ดอลลาร์ 0.010 ดอลลาร์และสูงสุด 2 ดอลลาร์(ในส่วนนี้ผู้เขียนเคยได้รับแค่ 0.005 ดอลลาร์และ 0.010 ดอลลาร์เท่านั้น)
      * ในกรณีที่เราเผลอไปคลิกโดนช่องเดิมจะปรากฏเครื่องหมายกากบาทสีแดงแทนพร้อมข้อความภาษาอังกฤษแปลความได้ว่า คุณได้คลิกที่ช่องนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพที่ 1.11

      * ภาพที่ 1.12 แสดงหลักฐานการถูกรางวัลใน Clixgrid

ภาพที่ 1.12

      * ผู้เขียนเพิ่งได้รับรางวัล 2 ดอลลาร์จาก Clixgrid ในวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ดังภาพที่ 1.12.1 และภาพที่ 1.12.2
      * ภาพที่ 1.12.1 แสดงหลักฐานการถูกรางวัลที่ 1 ใน Clixgrid

ภาพที่ 1.12.1

      * ภาพที่ 1.12.2 แสดงหลักฐานการถูกรางวัลที่ 1 ใน Clixgrid

ภาพที่ 1.12.2

      10. ในส่วนของ Ptc Wall จะนำเราเข้ามาสู่หน้าป้ายโฆษณาที่มีราคาตั้งแต่ 0.0001 ดอลลาร์ จนถึง 0.0005 ดอลลาร์แล้วแต่ว่าแต่ละป้ายนั้นถูกตั้งราคาไว้เท่าใดซึ่งป้ายโฆษณาของ Ptc Wall ในแต่ละวันนั้นมีมากน้อยไม่เท่ากัน ดังภาพที่ 1.13

ภาพที่ 1.13

      11. เมื่อเราคลิกป้ายโฆษณาของ Ptc Wall แล้วจะนำมาสู่หน้าจับเวลาการดูโฆษณา(ถ้าเราเปิดไปดูหน้าอื่นเวลาจะไม่เดินต่อจนกระทั่งเรากลับมาหน้านี้อีกครั้งการจับเวลาจึงจะดำเนินต่อไป) ดังภาพที่ 1.14

ภาพที่ 1.14

      12. เมื่อโหลดเสร็จแล้วจะปรากฏภาพการ์ตูนทั้งหมด 6 ภาพเช่นเดียวกันและต้องคลิกภาพที่กลับหัว หลังจากนั้นจะปรากฏเครื่องหมายถูกสีเขียวแล้ว Ptc Wall จะดึงเราเข้าสู่เว็บไซต์ที่ฝากโฆษณาอย่างรวดเร็ว ดังภาพที่ 1.15

ภาพที่ 1.15

      13. ในส่วนของ Minute Staff ที่มีงานมาให้ทำบ่อยๆ นั้น มี 3 ช่องทางคือ Instant View และ Click ซึ่งมีการทำงานเหมือนกันคือ ให้กดเข้าไปดูโฆษณาในหน้านั้นโดยห้ามเปลี่ยนไปหน้าอื่นจนกว่าจะผ่านไป 10 วินาทีขึ้นไปต่างกันแค่ในส่วน Click ต้องใช้เวลาในการดูมากกว่าคือ 20 วินาทีขึ้นไปและในส่วน Click เมื่อผ่านไป 20 วินาทีขึ้นไปแล้วต้อง Click โฆษณาในหน้าเว็บ 1 โฆษณา ดังภาพที่ 1.16
      * ในส่วนของ Minute Staff นั้นอาจมีความผิดพลาดของระบบคือ บางครั้งเมื่อเราทำงานสำเร็จแล้วกลับได้รับการแจ้งเตือนจากระบบว่า คุณไม่ได้ทำงานให้เราจนสำเร็จลุล่วงและถ้าได้เรารับการแจ้งเตือนมากเกินไปอาจทำให้ไอดีของเราถูกแบนได้ จากภาพที่ 1.16 ผู้เขียนได้รับการแจ้งเตือน 1 ครั้ง

ภาพที่ 1.16

      14. เมื่อเราคลิกป้ายโฆษณาของ Minute Staff ป้ายใดก็ตามจะนำเราเข้าสู่หน้าคำสั่ง ดังภาพที่ 1.17

ภาพที่ 1.17

      15. หลังจากคลิกชื่อเว็บสีน้ำเงินดังภาพที่ 1.17 แล้วจะนำเราเข้าสู่หน้าเว็บดังกล่าว ดังภาพที่ 1.18
      * เมื่อทำงานเสร็จตามจำนวนที่ Minute Staff มอบหมายแล้วให้เราปิดหน้าเว็บแล้วให้คลิกขวาแล้วคลิก Reload(บางเครื่องจะขึ้นว่า Refresh)หรือกดปุ่ม F5 ที่อยู่บนคีบอร์ดคอมพิวเตอร์

ภาพที่ 1.18

      * จากการคำนวณเบื้องต้นการทำงานผ่าน Clixten จะได้เงินเข้าบัญชี paypal หลังจากหักภาษีแล้วเดือนละ 0.5-1.5 ดอลลาร์ขึ้นไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงในการถูกรางวัล Clixgrid ด้วย
      * เมื่อทำงานถึงยอดเบิกเงินขั้นต่ำแล้วต้องการเบิกเงิน ให้กดปุ่ม Cash out ดังภาพที่ 1.3

1 ความคิดเห็น:

  1. Hola :)
    casoony.com comunidad gratuita de promocion y juegos de azar, juegos flash,Bitcoins, poker, foro, casino y publicidad para sus proyectos en línea,Gana dinero en linea!! comercia puntos a euros!2000 euros en oferta por traer referidos!

    ตอบลบ